Ở đâu có dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tốt hơn Event Today?



Bạn sắp tung sản phẩm mới ra thị trường? Bạn chưa biết nên làm gì cho bước đi đầu tiên của quãng đời sản phẩm? Quẳng nỗi lo đó đi và lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của Event Today để có bước đệm tuyệt vời nhất cho sản phẩm của mình.


1. Một sản phẩm hoàn hảo không thể đi kèm với một sự ra mắt tầm thường.


Mức độ thành công của buổi ra mắt tạo nên sự thành công cho sản phẩm ngay từ bước đi đầu tiên. Đánh bóng hình ảnh và chất lượng của sản phẩm là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi nhắm tới để tạo nên ấn tượng ban đầu cho sản phẩm của bạn và là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho bước nhảy vọt tiếp theo. 

Lenovo tung ra một loạt máy tính bảng công nghệ cao trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

2. Tiêu chí làm việc:   


Hiểu rõ thị trường và sản phẩm từ đó Event Today đưa ra các giải pháp, các chủ đề, kịch bản tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm mới đảm bảo đáp ứng được thị hiếu của khách hàng được hướng đến. Bằng cách thấu hiểu khách hàng của bạn, thấu hiểu sản phẩm của bạn mà chúng tôi xây dựng lên chương trình ra mắt sản phẩm mới một cách chất nhất.

 3. Gói dịch vụ "Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm"  do Công ty tổ chức sự kiện Event Today cung cấp bao gồm các hạng mục như sau:


- Khảo sát yêu cầu, ý tưởng của khách hàng về tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm.

- Viết Kịch bản chương trình theo từng chủ đề. Với từng khách hàng khác nhau, chúng tôi lên những kịch bản phù hợp nhất nhằm đạt hiệu quả quảng bá thương hiệu, mang đến sự khác biệt.

- Thiết kế, đồ họa như backdrop, băng rôn, phướn, bảng , biểu ngữ,

- Cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho việc tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm như: hệ thống nhà bạt, dàn dựng sân khấu…

- Tổ chức dạ tiệc với các món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với mỗi chương trình, sát với khẩu vị của khách dự tiệc.

- Cung cấp nhân sự cho chương trình giới thiệu sản phẩm mới: MC dẫn chương trình, Lễ tân, PG chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, các nhóm múa….


Lễ ra mắt dòng điện thoại Lumia của Nokia

4. Cam kết từ chúng tôi.


Event Today hứa hẹn gửi tới chính bạn và khách hàng mà sản phẩm của bạn đang hướng tới những bất ngờ bởi sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên marketing, thiết kế. Bạn sẽ được tham dự một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng và cảm thấy mãn nguyện với chính sự  lựa chọn của mình.



Hãy cùng Event Today tạo lên diện mạo mới cho sản phẩm của bạn!
Nhanh tay gọi tới hotline: 0907004007 để nhận giảm giá lên tới 30%.

Chương trình chỉ áp dụng cho 5 khách hàng đầu tiên trong tháng.


Công ty CP dịch vụ Evetn Today.
Địa chỉ: 123 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3-5689002 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này