Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành



          Tổ chức lễ khai trương, khánh thành đối với bất cứ công ty, cửa hàng, showroom nào đều mang ý nghĩa khá quan trọng. Một buổi khai trương diễn ra thành công, tốt đẹp không chỉ có ý nghĩa mang đến may mắn, thuận lợi, thành công mà đó còn là cơ hội để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình.


          Tuy vậy, không phải cá nhân, tổ chức nào cũng biết cách để tổ chức một buổi lễ khai trương thành công. Để tổ chức lễ khai trương thành công thì cần phải có một kế hoạch tổ chức lễ khai trương, với một kịch bản được vạch ra sẵn đầy đủ các bước tổ chức. Yêu cầu phải có một đội ngũ nhân lực, vật lực đầy đủ và có kinh nghiệm tổ chức. Nếu không, buổi lễ sự kiện khai trương của bạn có thể diễn ra không thành công, thậm chí là tạo nên hình ảnh không tốt trong mắt đối tác và khách hàng. 

      Cần phải có một tổ chức, công ty chuyên trách giải quyết những vấn đề trên. Giúp bạn có được một buổi lễ khai trương thành công, tạo ấn tượng và hình ảnh tốt trong mắt đối tác cũng như khách hàng.
          Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, kinh nghiệm. Công ty Event Today sẽ giúp bạn có được một buổi lễ khai trương, khánh thành thành công, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất trong mắt đối tác và khách hàng.

          Công ty chúng tôi đã từng tổ chức thành công nhiều sự kiện khai trương như: lễ khai trương showroom ô tô Toya Thanh Xuân, lễ khai trương công ty Ngàn Sao, lễ khánh thành nhà máy Bibico…




          Để tổ chức được những sự kiện khai trương, khánh thành một cách thành công nhất. Chúng tôi, phải lên những kế hoạch, kịch bản và các bước tổ chức tốt và phù hợp nhất với ngành nghề của mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Thông thường để tổ chức một buổi lễ khai trương phải có những bước sau:
- Hình thành chủ đề cho buổi lễ khai trương: chủ đề buổi lễ sẽ phụ thuộc vào địa điểm tổ chức và ngành nghề của đơn vị
- Lên chương trình cho buổi lễ: lên ý tưởng, chương trình cho buổi lễ rồi gửi tới khách hàng báo giá và đợi sự phản hồi ý kiến từ khách hàng.
- Hoạch định các công việc cần thiết và nguồn lực tổ chức: vạch rõ các công việc, nguồn lực cần thiết để chuẩn bị và phân công rõ ràng trách nhiệm của từng bộ phận phụ trách vấn đề gì.
- Thực hiện kế hoạch có giám sát: phân công nhân lực thực hiện các công việc cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho buổi lễ
- Tổ chức buổi kễ khai trương và theo dõi: tiến hành buổi lễ theo đúng chương trình đã đề ra. Giám sát, xử lý những vấn đề phát sinh để xử lý kịp thời.
- Kết thúc buổi lễ: dọn dẹp nơi tổ chức, thu dọn đồ đạc và thanh toán hợp đồng
- Họp rút kinh nghiệm: sau mỗi sự kiện, buổi lễ diễn ra các bộ phận, đơn vị chuyên trách sẽ phải viết báo cáo về những việc đã làm được và các vấn đề còn thiếu sót để rút kinh nghiệm lần sau.

    

         Với một quy trình tổ chức chuyên nghiệp như vậy chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho các đơn vị, khách hàng một buổi lễ khai trương, khánh thành các công ty, nhà hàng hay showroom một cách  thành công, tốt đẹp nhất. 









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này